Lovecraft Locker: Tentacle Lust [v1.3.62d Naughty]

NaiRai

 




ภาพรวม: 

Lovecraft Locker: Tentacle Lust เป็นเกมกลยุทธ์สำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมTentacle Locker ดั้งเดิม โดยHotpinkgames ในปี 2018 เราชอบแนวคิดทั่วไปของ Tentacle Locker ในฐานะเกม NSFW ที่น่ารัก และตัดสินใจที่จะสร้างความแตกต่างจากมันด้วยการเพิ่ม เรื่องราว/ตำนานสำหรับแง่มุม "งวง" เช่นเดียวกับการเพิ่มความหลากหลายให้กับเกมเพลย์และเนื้อหาโดยรวม 

คุณอาจเรียกสิ่งนี้ว่า "โคลน" ในขณะนี้

 แต่เป้าหมายของเราคือการเพิ่มเนื้อหาจนถึงจุดที่เราจะไม่ดูเหมือนโคลนอีกต่อไป เราต้องการสร้างเกมนี้ " Tentacle Locker 2 " หรือบางอย่างเมื่อเราทำเสร็จแล้ว เนื่องจากตอนนี้ Lovecraft Locker ผ่าน v1.0 แล้ว การอัปเดตในอนาคตจะช้าลงเล็กน้อย โปรดพิจารณาสนับสนุนเราบน Patreon เพื่อให้เราทำงานได้เร็วขึ้นสำหรับเกม!​



ผู้พัฒนาเกม: Strange Girl Studios Patreon - itch.io

เวอร์ชั่น: v1.3.62d Naughty



ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น Android

ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลด(สำรอง)

ดาวน์โหลด(สำรอง)2

ดาวน์โหลด(สำรอง)3

ดาวน์โหลด(สำรอง)4


ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น Pc

ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลด(สำรอง)

ดาวน์โหลด(สำรอง)2

ดาวน์โหลด(สำรอง)3

ดาวน์โหลด(สำรอง)4